วันจันทร์ที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

แจ๋วอ่ะ คิดได้ไง

ร้านทำผมเล็กๆ ร้านหนึ่ง ที่กลายเป็นร้านประจำของขมมี่




ช่างทำผมเป็นคุณแม่ single mom เช่าห้องเล็กๆ คะเนจากสายตาน่าจะมีขนาดไม่เกิน 3*7 เมตร  เป็นทั้งร้านทำผม เป็นทั้งที่กิน นอน และทุกสิ่ง มีเก้าอี้ทำผม 2 ตัว เก้าอี้ธรรมดาๆ ไม่มีที่ปรับระดับให้สูงต่ำได้ เมื่อตอนครั้งแรกที่ไปทำผมร้านนี้ ระหว่างตัดผมก็นั่งคิดไปว่า ถึงเวลาไดรน์ผมพี่เค้าจะทำไง เราก็ตัวสูงเสียด้วยสิ

ได้เวลารู้ความลับ เธอหันไปใส่รองเท้าส้นตึกที่ถอดอยู่ด้านหลัง ความสูงไม่ต่ำกว่า 4 นิ้ว พี่ไม่มีเก้าอี้ แต่พี่ทำสูงเองได้ในพริบตา ชื่นชมในความคิด ไม่ต้องเสียตังค์ซื้อเก้าอี้แพงๆ ก็ทำได้เหมือนกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น